Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cảm hứng bất tận với Profile sáng tạo

Bạn đang băn khoăn làm thế nào để khách hàng có thể nắm bắt toàn bộ thông tin của công ty một cách nhanh chóng? Làm sao để giúp doanh nghiệp quảng cáo một cách khéo léo những năng lực,thành tích ,sản phẩm-dịch vụ nổi bật của mình đồng thời có thể tăng cảm nhận’ tính chuyên nghiệp’ của công ty trong mắt đối tác? Việc xây dựng thương hiệu nổi bật chính là mối quan tâm hàng đầu của nhà kinh doanh.




Bên cạnh thiết kế brochure, hoặc thiết kế powerpoint chuyên nghiệp, Profile là một công cụ để xây dựng thương hiệu, với cách thiết kế giống như quyển sách nhỏ tiện dụng. Nó được coi là bảo bối sử dụng khi bán hàng, giới thiệu năng lực của nhà cung cấp, nhà thầu. Xây dựng một profile lôi cuốn không chỉ làm tăng số lượng người tiêu dùng sản phẩm-dịch vụ của bạn, giúp nâng cao lợi nhuận công ty, mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp với các đối thủ cạnh tranh trên thương trường. Vì vậy cần có sự đầu tư kĩ lưỡng cho mỗi profile.

Quảng cáo mỹ phẩm luôn là nguồn thông tin nóng hổi cho các chị em phụ nữ. Việc săn lùng những hàng sách tay cao cấp sẽ thực sự hứng thú nếu có sự hỗ trợ nhiệt tình của profile, cung cấp toàn bộ thông tin cho dòng sản phẩm mới phát hành.




Thiết kế một profile công ty không cần quá dài dòng và phức tạp.chỉ cần đánh dấu những phần quan trọng và sử dụng những bộ phận một cách khôn ngoan để tạo ấn tượng tốt với đối tác hoặc khách hàng của bạn.



                           


Màu sắc cũng phải thật bắt mắt thì mới thực sự ấn tượng. Mẫu thiết kế dành riêng cho chuyên ngành bất động sản, bạn cần trình bày một cách ngăn gọn xúc tích nhất, không gian như được thu hẹp trong tập tin nhỏ.




Ngoài những hiệu quả trên, thiết kế profile còn dành riêng cho cá nhân,sử dụng để ứng tuyển vào vị trí mà các doanh nghiệp đang cần tuyển.nó như dạng rút gọn của CV,cung cấp toàn bộ các thông tin cơ bản về bạn,những công việc trong PG mà bạn từng làm.



Kèm theo 5 ảnh đẹp rõ mặt và toàn thân (Ko nhận pro5 kèm các ảnh tự sướng hoặc chụp khi tụ tập ).
‘Một hình ảnh có sức mạnh bằng nghìn lời nói’hình ảnh ấn tượng sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách thuận lợi nhất.nó sẽ nhất quán với toàn bộ cuốn profile của bạn.đồng thời truyền đạt thông tin cá nhân của mình với những đơn vị ứng tuyển ngắn gọn và đạt hiệu quả nhất mang lại những thành quả mà bạn không ngờ tới..
                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét