Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

5 Lưu ý khi thiết kế profile cho doanh nghiệp

Bạn là công ty du lịch với nhiều thành tích trong việc tổ chức du lịch, các giải thưởng ấn tượng, và nhiều những tôn vinh doanh nghiệp muốn được trình bày thật logic tạo ra sự chuyên nghiệp cho công ty. Bạn nên thiết kế profile cho doanh nghiệp để hồ sơ của doanh nghiệp có vị trí trong lòng khách hàng

Khi thiết kế profile bạn nên biết những lợi ích gì sẽ mang lại cho doanh nghiệp:.

+ Thứ nhất là giúp bạn giới thiệu về công ty,thông tin công ty sẽ nằm trong cuốn profile này.
+ Hướng đến sự chuyên nghiệp, tạo ưu thế trong cạnh tranh.
+ Profile cũng có thể là công cụ để bán hàng 
+ Profile phải đúng lĩnh vực ví dụ: thiết kế profile du lịch ,spa ,dược...
Để thiết kế profile cần biết sự khác biệt với thiết kế brochure
  

1. Tạo một trang bìa profile công ty thật đẹp.

Để cuốn profile có sự ấn tượng đầu tiên thì yếu tố vỏ bìa rất quan trọng. Đó là thương hiệu của công ty nên cần phải đẹp.Hãy cho khách hàng biết thông điệp, logo công ty và thông tin công ty thông qua thông qua bìa profile.

profie du lịch

2.Giới thiệu tổng quan về công ty.

Bạn nói về quá trình công ty thành lập , mô hình kinh doanh. Sau đó có thể nói về mục tiêu của bạn, làm thế nào các công ty tăng giá trị cho thị trường, và cách phục vụ khách hàng . Bạn cũng có thể mô tả các sản phẩm và dịch vụ đang được  cung cấp nhưng không nên lạm dụng vấn đề này quá, tâm lý khách hàng chỉ cần cái quan trọng nhất từ phía bạn.


thiết kế profile du lịch



3.Hãy thuyết trình về những con số

Bạn phải làm sao những con số đó biết nói để khách hàng có thể nắm bặt được doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàngnăm của các bạn rồi đến số lượng phong ban, nhân viên. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang tìm kiếm đối táckinh doanh, nếu bạn muốn giành chiến thắng hợp đồng, và nếu bạn  đang tìm kiếm để thu hút các nhà đầu tư vào công ty của bạn. Nếu bạn làm tối khâu này chỉ số uy  tín của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng cao gấp bội.


profile dep


4.Thuyết minh bằng hình ảnh , đồ họa

Sơ đồ các đối tác sẽ hình dung ra được sự phát triển của doanh nghiệp bạn như thế nào. Bổ sung thêm độ tin cậy vào thông tin doanh nghiệp là bạn có dữ liệu chính xác để hiển thị tất cả mọi thứ từ thu  nhập của bạn, thu nhập dự kiến, xu hướng, và nhiều hơn nữa. Từ đó khách hàng dex dàng nhận diện  thương hiệu của công ty.Bạn có thể giới thiệu các sản phẩm cũng như các công trình mà bạn đã từng làm thông qua hình ảnh. Việc này sẽ làm cho đối tác có thể hình dung ra một cách nhanh chóng về  công ty các bạn. 

thiet ke profile cong ty dep



5. Sắp xếp nội dung hợp logic:

Logic thông tin  để giúp mọi người có thể đi tới đích nhanh chóng và dễ hiểu nhất . Sử dụng những tù ngữ gần gũi như tên công ty, địa chỉ, tình trạng, và các thông tin khác đã được đề cập trước đó. Tổ  chức tất cả mọi thứ theo thứ tự. Tránh tình chồng chéo quá nhiều thông tin không quan trọng vào  cuốn profile.

profile cong ty 1

Thương hiệu là quan trọng trong marketing,vì vậy phải có sự chuẩn bị sẵn sàng để phát triển một  cách tốt nhât. Nếu bạn muốn thiết kế profile đẹp cho công ty có thể xem thêm tại memilus.  Chúng tôi chuyên Thiết kế profile du lịchthiết kế powerpoint chuyên nghiệpthiết kế catalog cho  doanh  nghiệp.

Hy vọng với những kiến thức trên đây sẽ giúp bạn có lựa chon phù hợp cho việc thiết kế profile chuyên nghiệp cho công ty mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét