Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thiết kế brochure cho ngành giáo dục

Brochure là một cuốn tài liệu không thể thiếu cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty truyền thông ra bên ngoài.
thiet-ke-brochure

Đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục thì thiết kế brochure là điều rất cần thiết, brochure được dùng trong các buổi khai giảng, các buổi hội nghị hội thảo hay các buổi để chứng minh năng lực của trường cho các phụ huynh học sinh, sinh viên và bộ giáo dục về trường của mình.

Về lĩnh vực giáo dục có rất nhiều cách thể hiện khác nhau, nhưng cũng có một cấu trúc nhất định, thông thường thì cuốn quảng cáo về giáo dục bao gồm các nội dung sau.

1.Thiết kế nội dung brochure giáo dục.

- Thường thì người đọc chỉ chú ý đến đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất của trường nên nội dung xoay quanh hai vấn đề đó. Khi giới thiệu về đội ngũ giảng viên thì không lên liệt kê hết tất cả các giảng viên ở trường mà chỉ cần nêu nên những người có uy tín, học vị cao như giáo sư, phó giáo sư tiến sỹ.


thiet-ke-brochure
- Trình bày các thông tin về trường học như: Tên trường là gì, lịch sử trường, hiệu trưởng là ai…Trường đã đạt được danh hiệu hay giải thưởng nào, thành tích mà trường đạt được trong những năm gần đây.
- Thông tin về cơ sở vật chất về trường như: Phòng học, thiết bị, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, ký túc xá như thế nào.

2. thiết kế hình ảnh brochure giáo dục.

- Hình ảnh trong cuốn brochure phải liên quan đến giáo dục, thường thì hình ảnh liên quan đến việc học như bút, sách, bàn ghế…. Nó phù hợp đến lứa tuổi mà bạn hướng tới, nên chụp hình ảnh của trường là tốt nhất lúc đó bạn sẽ quảng bá được trường của mình, bạn nên đầu tư cho chụp hình và xử lý ảnh tốt, một bức ảnh đẹp sẽ mang lại thiện cảm của người đọc với tường của bạn.

thiet-ke-brochure

3. Thiết kế màu sắc brochure giáo dục.

-Màu sắc trong cuốn brochure phù hợp lứa tuổi nếu bạn thiết kế cho các em nhỏ tuổi thì nên thiết kế nhiều màu sắc.
thiet-ke-brochure


- Thiết kế brochure cho người lớn tuổi màu sắc thiết kế hài hòa, chuyên nghiệp. Không nên dùng quá nhiều màu dùng tối đa 6 màu, 6 màu đó thể hiện chuyên nghiệp và sang trọng.
thiet-ke-brochure

Thiết kế brochure giáo dục cần làm nổi bật thành tựu của trường,cơ sở vật chất, và đội ngũ giáo viên của trường và có định hướng tương lai của trường như thế nào.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét