Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Cách viết nội dung trong thiết kế brochure

Thiết kế brochure

Bạn đang thiết kế brochure nhưng loay hoay không biết viết nội dung thế nào cho sáng tạo. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên hàng đầu về thiết kế nội dung cho thiết kế brochure.

thiet-ke-brochure

Xác định mục đích của cuốn brochure.

Mỗi công ty đều có cuốn brochure khác nhau tùy vào những sản phẩm, dịch vụ của công ty mà thiết kế cuốn tài liệu quảng cáo cho công ty bạn, nhưng mỗi cuốn tài liệu giới thiệu về công ty thì cần phải có hình ảnh, logo, đội ngũ nhân viên của công ty….

Thiết kế brochure cho đối tượng khách hàng nào?

Tùy vào đối tượng khách hàng mà thiết kế nội dung cho brochure. Nhưng mỗi đối tượng khách hàng đều chú ý đến chức năng của sản phẩm đôi khi còn dựa vào cảm xúc khi mua sản phẩm, lên bạn chú ý đến văn phong của bạn khi viết nội dung cho cuốn tài liệu quảng cáo.

Bạn nói gì trong cuốn tài liệu của mình?

Bạn hãy sưu tập những cuốn tài liệu mẫu của công ty khác cùng lĩnh vực với công ty của bạn để tham khảo để viết thông điệp của bạn, chọn thế mạnh của sản phẩm hay dịch vụ truyền tải thông điệp của công ty bạn với khách hàng. Khi viết thông điệp cần phải có ý nghĩa và dễ nhớ.
VD: zalo có thông điệp nhắn gửi yêu thương, viettel có thông điệp là hãy nói theo cách của bạn.

Đặt câu hỏi và trả lời trong cuốn brochure.

Bạn sưu tập những câu hỏi của khách hàng và khéo léo trả lời những câu hỏi đó trong khi viết nội dung cuốn tài liệu của bạn.
Nếu công ty của bạn về máy lọc nước thì bạn sưu tập những câu hỏi có thể hỏi của khách hàng và viết những ưu thế của công ty. Hãy chuẩn bị những câu hỏi và những câu trả lời thông minh sẽ làm cho khách hàng của bạn hài lòng.

Kích thích khách hàng trong cuốn tài liệu brochure.

Bạn lên kích thích khách hàng làm một điều gì đó: khuyến mại phiếu giảm giá khi khách hàng mua sản phẩm của công ty, gửi thư hoặc email cho khách hàng, ghi vào mẫu đăng ký …Chăm sóc khách hàng của bạn.
Bạn hãy đến dịch vụ thiết kế brochure của memilus.com bạn sẽ thực sự hài lòng về dịch vụ thiết kế của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét