Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Thiết kế catalog bất động sản chuyên nghiệp

Bạn đang kinh doanh về bất động sản, nhưng bạn có rất ít thời gian và muốn tiết kiệm chi phí về dịch vụ bất động sản của mình. Bạn hãy đến với memilus, để thiết kế catalogue bất động sản đẹp, bước đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo dịch vụ bất động sản của bạn, những vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

thiết kế catalog bất động sản

Có rất nhiều ý tưởng để thiết kế catalog bất động sản đẹp và ấn tượng, nhưng mỗi một mẫu thì cũng có một cấu trúc nhất định. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số điều khi thiết kế catalogue.

1.Hình ảnh trong cuốn catalogue bất đông sản.

Khi thiết kế catalogue bất động sản thì phần  không thể thiếu là hình ảnh, những hình ảnh thực tế của nhà ở, chung cư mà bạn định bán. Bạn nên giữ cái gì tinh túy nhất về hình ảnh ngôi nhà của bạn.

thiết kế catalog bất động sản

 Ngoài ra còn có hình ảnh mặt cắt đứng và mặt cắt ngang của ngôi nhà để khách hàng hình dung ra được các cách bố trí sắp xếp của ngôi nhà.

2. Nội dung cuốn catagogue bất động sản.

Khi thiết kế catalogue thì phần nội dung rất quan trọng. Nội dung độc đáo khách hàng cảm thấy cuốn hút khi đọc cuốn catalogue của bạn. Nội dung trong cuốn catalogue cần nói về địa hình, địa điểm, kích thước của ngôi nhà hay chung cư mà bạn đang muốn bán.

thiết kế catalog bất động sản

Trong lĩnh vực bất động sản thì yếu tố phong thủy cũng rất quan trọng, hiện nay có rất nhiều người dựa vào phong thủy để mua nhà cho mình nên phần nội dung trong cuốn catalogue không thể thiếu nói về phong thủy của ngôi nhà bạn đang bán.

3.Màu sắc catalogue bất động sản.

Màu sắc trong cuốn catalogue phải hài hòa, không gây cảm giác khó chịu cho người đọc. có thể thiết kế cùng tông màu với màu sơn của ngôi nhà.

thiết kế catalog bất động sản

Trong khi thiết kế bạn có thể chọn màu nâu và màu xanh da trời tạo cảm giác yên bình và trang nhã.

4. Bố cục trong cuốn catalogue bất động sản.

Bố cục trong khi thiết kế catalog phải sắp xếp khoa học, nhìn vào không bị rối mắt, những danh mục sản phẩm bất động sản được thiết kế thuận tiện cho việc tìm thêm thông tin sản phẩm bất động sản. giữa các nhóm sản phẩm nên có một trang nghỉ để cho khách hàng khỏi nhàm chán.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét