Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Cách thể hiện nội dung trong thiết kế catalogue.

Thể hiện nội dung trong catalogue.

Trong thiết kế catalog thì nội dung rất quan trọng đóng vai trò rất lớn trong việc thành công của một cuốn tài liệu quảng cáo. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì điều đó không hề đơn giản.

thiet-ke-catalogue-dep

Thiết kế trang bìa cuốn tài liệu.

Trang bìa cuốn catalogue là bộ mặt thể hiện tổng thể nội dung catalogue. Khi nhìn trang bìa ta có thể biết qua về những sản phẩm, dịch vụ của công ty. Ở trang bìa thường có thể đầy đủ thông tin sau : Tên công ty, logo, hình ảnh đặc trưng về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn, ghi chú thích những hình ảnh đặc trưng đó, địa chỉ công ty và website của công ty .
thiet-ke-catalogue-dep

Thiết kế trang bìa phải đẹp, bắt mắt không được rối mắt, nên chứa ít thông tin, hình ảnh chiếm đa phần trong trang bìa, bố cục sắp xếp khoa học phần chính cho vào trung tâm còn phần phụ thì để ở ngoài.
thiet-ke-catalogue-dep

Phần phụ lục khái quát nội dung chính của cuốn catalogue.

Khi cuốn tài liệu của bạn ít trang thì không cần mục lục, nếu cuốn tài liệu của bạn dày, nhiều trang khái quát nội dung vào phần phụ lục để khách hàng tiện theo dõi và biết khái quát về nội dung của cuốn catalogue.

Font chữ trong thiết kế catalogue.

Thiết kế cuốn tài liêu cho công ty thì font cũng rất quan trọng, font chữ đơn giản dễ nhìn, không bị lóa mắt thường thì lên chọn font chữ Myriad Pro. Tùy vào kích thước của cuốn catalogue mà chọn cho font chữ kích thước phù hợp.
thiet-ke-catalogue-dep

Thiết kế trang cuối cuốn tài liệu catalogue.

Ở trang cuối của cuốn tài liệu là thông tin liên hệ, bạn có thể để thương hiệu của công ty, hoặc khẩu hiệu của công ty. Ngoài ra có thể để mấy cái ảnh về công ty ở phần phía dưới của bìa sau, thiết kế bìa sau đơn giản hơn trang bìa.
thiet-ke-catalogue-dep

Kiểm tra kỹ càng trước khi mang đi xuất bản.

Kiểm tra lại ít nhất 5 lần trước khi đi xuất bản, xem các phần trong nội dung của cuốn tài liệu đã đủ chưa, phần phụ lục có thiếu phần nào không. Font chữ đã thống nhất chưa….Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng bạn nên in ra một bản trước để hỏi ý kiến mọi người xem mọi người có góp ý thêm phần nào không…
thiet-ke-catalogue-dep

Để thiết kế catalog chuyên nghiệp thì bạn cuốn hút người đọc thì bạn phải chuẩn bị nội dung thật tốt và thiết kế kỹ càng cẩn thận. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét